Chính sách đổi trả hàng
Bán hàng bằng sự chân thành và tử tế. Chúng tôi có chính sách hỗ trợ đổi trả như sau:
ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG
Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, nguyên tem mác, chưa qua sử dụng và sửa chữa
Thời gian kể từ ngày nhận sản phẩm: không quá 30 ngày.
CÁCH THỨC ĐỔI HÀNG
Qúy Khách liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng ZAVAS thông qua Hotline 0964441760 hoặc nhắn tin trực tiếp tại Zalo 0964441760
SCAN MÃ QR ZALO
trước khi gửi hàng đổi về để được hướng dẫn chi tiết.
GIÁ TRỊ HÀNG HÓA
– Giá sản phẩm đổi mới được tính theo giá tại thời điểm khách mua hàng.
– Giá trị sản phẩm đổi mới phải bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua.
– Trường hợp khách hàng đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn, ZAVAS không hoàn trả lại tiền chênh lệch.
CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG
– Mỗi đơn hàng chỉ hỗ trợ đổi 2 lần
– ZAVAS chưa có chính sách trả hàng
– Chính sách đổi hàng không áp dụng cho các sản phẩm thuộc sản phẩm Sale Xả Hàng
– ZAVAS hỗ trợ đổi size và mẫu tất cả sản phẩm ở kho online còn hàng, trường hợp sản phẩm hết hàng, khách vui lòng chọn mẫu đổi khác.
PHÍ SHIP ĐỔI HÀNG
– ZAVAS chỉ hỗ trợ phí đổi hàng online 2 chiều đối với các trường hợp: hàng bị lỗi, không đúng mẫu hoặc không đúng size khách yêu cầu.
– Khách ở TPHCM đổi hàng tận nơi, khách hỗ trợ ship 25.000đ
– Khách ở tỉnh:
+ Khu vực đơn vị vận chuyển nhận đổi hàng tận nơi: khách hỗ trợ phí ship đổi size 25.000đ, đổi mẫu 35.000đ.
+ Khu vực đơn vị vận chuyển chưa hỗ trợ đổi hàng tận nơi: đổi size GUMAC hỗ trợ 1 chiều phí ship, đổi mẫu khách vui lòng hỗ trợ 2 chiều phí ship do đơn vị vận chuyển thu.
LƯU Ý
-Quý khách vui lòng không gửi hàng khi chưa có sự xác nhận từ bộ phận CSKH của ZAVAS . Mọi mất mát về hàng hóa ZAVAS hoàn toàn không chịu trách nhiệm.